Tuesday, April 23, 2019

Dream - स्वप्न


                                      स्वप्न

झोपेत माझ्या   माझे  भाग्य  पाहिले  मी, स्वप्नात  माझ्या  स्वप्न  पाहिले  मी,
स्वप्नात  माझ्या  माझे  भाग्य  नासलेले, सगळी  कड़े  अंधार अंधारमय  झाहलेले,
त्यात आशेचा  किरण  पाहिला  मी, स्वप्नात  माझ्या  स्वप्न  पाहिले  मी,

स्वप्नात सुखाच्या  अश्रुना  वाहताना  पाहिले  मी, दुखातिल  त्या आठवणींना  उजाळा  देताना  पाहिले  मी,
दुखातच  त्या  स्वप्नाना  विरंगुळा  देताना  पाहिले  मी, स्वप्नात  माझ्या  स्वप्न  पाहिले  मी

स्वप्नात माझ्या स्वप्नांचे  जगच  काही  निराळे,
 त्यात  माझ्या  स्वप्नांचे  अस्तित्वच  काही  निराळे  पाहिले  मी,
त्याच्या  जगात  त्याचे  अस्तित्व  जगा  वेगळे  पाहिले मी, स्वप्नात  माझ्या  स्वप्न  पाहिले  मी,

स्वप्नात  माझ्या  माझी  कविता  पाहिली  मी, त्यातील  शब्दांची  सौज्ञाच  काही  निराली  पाहिली  मी,
शब्दकोशात  त्या शब्दांची व्याख्या  काही  निराली  पाहिली  मी , स्वप्नात  माझ्या  स्वप्न  पाहिले  मी,

स्वप्नात  माझ्या  कधीच  नव्हती  अशांतता , जिथे  दिसेल  तिथे  शांतता,
मग  कोठून  आली  ही   वादळा  पूर्वीची  स्तब्द्ता   जी  पाहिली  मी , स्वप्नात  माझ्या   स्वप्न  पाहिले  मी,
स्वप्नात  माझ्या  स्वप्नांची  गर्दी  पाहिली  मी, स्वप्नात  माझ्या  स्वप्नांची  राख़ रांगोली  पाहिली मी,
स्वप्नात माझ्या  स्वप्नाना  अश्रु  वाहताना  पाहिले  मी, स्वप्नात  माझ्या  स्वप्नाना  अश्रु  वाहताना  पाहिले  मी

No comments:

Post a Comment